Phân biệt Huyết thanh mộc tuyết Giả, Chính hãng


     Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả mang thương hiệu huyết thanh mộc tuyết của Công ty TNHH Mộc Tuyết , gây rất nhiều ảnh hưởng không tốt tới người sử dụng và làm mất uy tín của công ty, rất nhiều chị em đã inbox cho Hà Moon để hỏi cách phân biệt huyết thanh mộc tuyết giả,  rồi rất nhiều vấn đề ..., Như đã hứa hôm nay mình sẽ viết 1 bài cho chị em dễ phân biệt nha .( có video của Hà Moon ở dưới nhé )
    Để đảm bảo quyền lợi cho người mua cũng như uy tín của sản phẩm. Công ty quyết định phát hàng tem chống hàng giả gồm 2 loại tem :  Tem chống hàng giả của bộ công an cấp và tem niêm phong 7 màu của nhà sản xuất. Đồng thời có cả mã vạch để truy xuất nguồn gốc sản phẩm
    Trên một số web thương mại điện tử có bán sản phẩm huyết thanh trị mụn có giá rất rẻ, Thời gian vừa rồi phía công ty có làm việc với bên tổng cục chống hàng giả thuộc bộ công an điều tra và bắt một cơ sở sản xuất huyết thanh mộc tuyết giả, hiện vẫn còn rất nhiều sản phẩm giả đang được lưu hành trên thị trường. Rất khó nhận biết vì nó được làm rất giống sản phẩm huyết thanh mộc tuyết chính hãng 

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn, Phía công ty mộc tuyết chính thức ra mắt phiên bản huyết thanh mộc tuyết mới, mẫu mới này được cải tiến dựa trên những giá trị cốt lõi của sản phẩm mộc tuyết phiên bản cũ, đồng thời được nâng cấp để ưu việt hơn có tác dụng vượt trội hơn. Hiện mẫu cũ có quá nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường nên công ty đã ngừng sản xuất và thu hồi lại toàn bộ hàng hóa trực thuộc công ty.

Mộc Tuyết mẫu mới
2 phiên bản huyết thanh mộc tuyết

Một số đặc điểm cơ bản nhận biết huyết thanh mộc tuyết giả như sau :

    Chào mời bán hàng với giá rẻ hơn giá chính hãng, vỏ hộp sản phẩm khá giống, không có tem mác, hoặc không phải tem chuẩn công ty, bên trong hộp không có tem của bộ công an cấp.

mộc tuyết giả
mộc tuyết giả không có tem chống hàng giả của bộ công an và mầu dại hơn

mộc tuyết Giả, Chính hãng

mộc tuyết Giả



Hàng giả bán tràn lan trên các sàn TMDT







Cách phân biệt huyết thanh mộc tuyết hàng thật chính hãng

   Quy cách đóng gói và dán tem mộc tuyết chính hãng công ty như hình dưới


Video phân biệt hàng chính hãng mộc tuyết mẫu mới
   
Video phân biệt hàng chính hãng mộc tuyết mẫu mới
    Để phân biệt các bạn làm theo các bước sau
💟 Bước 1: Khách hàng có thể kiểm tra tem bằng cách download phần mềm “smartcheck” từ:
♦ Appstore (với hệ điều hành IOS)
♦ Google Play (với hệ điều hành Android)
💟 Bước 2: Đăng nhập và quét mã vạch trên hộp
    Toàn bộ thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị để mọi người có thể thấy
Kết quả check mã vạch
Giá niêm yết chuẩn là 450.000 vnd

Kết quả trả về khi check tem mã hóa chống hàng giả của bộ công an phía bên trong hộp




>>> Xem thêm : Review huyết thanh mộc tuyết 

Một số đặc điểm cần lưu ý
1. Về đặc điểm kỹ thuật
+ Trên tem chống hàng giả do Bộ công an phát hàng được in bằng công nghệ UV với dây chuyền đặc biệt được nhập khẩu từ Đức
+ Tem được in trên chất liệu giấy Decal vỡ chống bóc, chất lượng bền đeph, màu sắc rõ nét.
+ Tem có ký hiệu bảo an chìm đặc biệt của bộ công an, chỉ phát sáng khi được soi dưới đèn tia cực tím
+ Tem chống hàng giả được dán chết trên sản phẩm, không thể bóc ra tái sử dụng
2. Về tính pháp lý
+ Tem chống hàng giả của bộ công an chỉ được cấp trong trường howph doang nghiệp đã có đầy đủ giấy tờ thủ tục chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu. Chính vì thế tất cả các sản phẩm được dán tem của bộ công an đều là sản phẩm được kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng được lưu hàng trên thị trường.
+ Mẫu tem chống hàng giả của công ty TNHH Mộc Tuyết do Bộ Công An trực tiếp phát hành và bảo hộ, không một đơn vị nào được phép sử dụng mẫu tem này.
+ Tem chống hàng giả của bộ công an là một trong những biện pháp giúp người tiêu dùng nhận diện được hàng chính hãng một cách nhanh nhất và cũng là cách để bảo vệ quyền lơi người tiêu dùng.
   Khi có bất kỳ thông tin nghi ngờ nào về sản phẩm, quý khách vui lòng thông báo để được hỗ trợ giám định hàng thật, hàng giả một cách tốt nhất.
Mọi thắc mắc gì về sản phẩm có thể liên hệ tới số  0942 407 982  hoặc inbox qua zalo, facebook  ( Hà Moon )
Công ty TNHH & DV Mộc Tuyết
Đạt TCVS THEO SỐ 06:2011/TT  - BYT/PASTEUR

Huyết thanh mộc tuyết mới là giải pháp trị mụn làm giảm thâm mụn, ngăn ngừa mụn, xóa bỏ và làm giảm nguy cơ tạo hắc tố da

chatonline