Bảng giá huyết thanh mộc tuyết

 Mộc tuyết  thuộc dòng  huyết thanh trị mụn được điều chế dưới dạng serum thể lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông như các sản phẩm dạng kem

mộc tuyết
phiên bản huyết thanh mộc tuyết mới

Serum trị mụn Mộc tuyết là sản phẩm đặc trị mụn giúp bạn điều trị hiệu quả các loại mụn nhẹ cho đến các loại mụn nặng như: Mụn cám, Mụn đầu trắng, Mụn đầu đen, Mụn nhỏ li ti, Mụn ẩn dưới da,  Mụn mủ viêm nhiễm, Mụn bọc sưng tấy, Mụn trứng cá, làm sáng da, se khít lỗ chân lông.
– Phục hồi da bị tổn thương, siêu nhạy cảm, bổ sung Collagen giúp giảm nếp nhăn, chống lão hóa vượt trội, trẻ hóa làn da.
– Tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi giúp da trắng mịn và ẩm mượt.
  Serum trị mụn Mộc tuyết là giải pháp trị mụn dùng cho cả nam và nữ. Sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyến cáo sử dụng, rất thích hợp với những người mới bị mụn và cả những người bị mụn lâu năm.

 Serum trị mụn Mộc tuyết được nghiên cứu đặc trị mụn dành cho các loại da nhờn, da khô và da hỗn hợp.
   Hiện nay, giá sản phẩm Huyết thanh mộc tuyết có niêm yết của 1 hộp là 450.000đ. Tuy nhiên sản phẩm đang trong thời gian khuyến mãi.

BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI MỚI
– 1 hộp: 350k/hộp Tặng 2 mặt nạ trị thâm trắng da và 1 dụng cụ lấy nhân mụn.
– 2 hộp: 320k/hộp Tặng 3 mặt nạ trị thâm trắng da và 1 dụng cụ lấy nhân mụn. 
– 5 hộp: giá 260k /hộp - Tặng 5 mặt nạ trị thâm trắng da và 1 dụng cụ lấy nhân mụn.
   Sản phẩm nổi bật với khả năng giải quyết tất cả vấn đề về mụn: mụn bọc, mụn nhân, mụn cám, mụn đầu đen, lỗ chân lông to, da nhăn, lão hoá, da yếu nhiễm Corticoid....100% tự nhiên nên rất lành tính

Video phân biệt huyết thanh mộc tuyết thật giả, chính hãng và cách sử dụng


  Huyết thanh mộc tuyết chính hãng khi nhận được hàng sẽ kèm theo 2 bộ giấy tờ : Một tờ thông báo về việc áp dụng mẫu tem chống hàng giả của BỘ CÔNG AN cấp có chữ ký tươi của giám đốc công ty và 1 tờ là cách sử dụng đúng cách.

Mộc Tuyết mẫu mới
2 phiên bản huyết thanh mộc tuyết cũ và mới mọi người lưu ý nhé

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Để mua hàng bạn có thể điền thông tin mua hàng vào khung đăng ký ĐẶT HÀNG NHANH bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn để tư vấn chuyên sâu về da xác nhận đơn hàng.

* Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để chúng tôi giao hàng được chính xác, cảm ơn!

ĐẶT HÀNG 
Để đặt hàng bạn có thể điền thông tin bên dưới hoặc gọi trực tiếp

Huyết thanh mộc tuyết mới là giải pháp trị mụn làm giảm thâm mụn, ngăn ngừa mụn, xóa bỏ và làm giảm nguy cơ tạo hắc tố da

chatonline